Advertising Foundation
AF - (Online) - Khai giảng vào 23.09.2025
Phương pháp và Hình thức
Phí tham gia
6,500,000đ (hỗ trợ trả góp)
Tiết kiệm lên đến 50% nếu mua theo gói
Học Online trực tiếp cùng với Mentor. Tổng có 10 buổi học
Mỗi tuần 1 buổi, tối 19h30 thứ Ba
Buổi 01 khai giảng vào 23.09.2025Sự tiến bộ được đánh giá và đo lường chính xác bằng tiêu chuẩn Design Thinking áp dụng cho mọi giáo trình
Học viên được phát triển thêm khả năng tư duy, kỹ năng mềm và mối quan hệ nhờ tham gia Cộng đồng chất lượng cao tại TDC
[Vẫn mở ghi danh song song cùng hình thức Booking 1 Kèm 1]
Người hướng dẫn
Dũng Linh là một Creative Marketer tiêu biểu của thế hệ mới - người đứng giữa điểm giao giữa chiến lược thương hiệu và ngôn ngữ sáng tạo. Với nền tảng vững chắc về Consumer Insights, Brand building và Storytelling hướng đến hiệu quả kinh doanh, Dũng Linh đã góp mặt trong nhiều chiến dịch có sức lan tỏa cao, đặc biệt là các chiến dịch đánh trúng tâm lý Gen Z nhưng vẫn tạo ra tác động rõ rệt về mặt thương mại.
Từng làm việc tại Ogilvy và nhiều môi trường quảng cáo năng động, Linh không chỉ dừng lại ở việc lên chiến lược, mà còn có khả năng hiện thực hoá ý tưởng qua visual art, sản xuất phim và copywriting. Chính sự đa năng này giúp Linh có cái nhìn toàn diện về quy trình vận hành của một chiến dịch quảng cáo: từ khi phân tích brief, khai thác insight cho đến khi triển khai end-to-end một concept.
Ngoài ra, Dũng Linh hiện là đại diện Việt Nam tại Young Spikes Asia 2025, đạt 3 lần thắng liên tiếp tại Vietnam Young Lions các năm 2022, 2023, 2024 và lọt Top 2 cuộc thi Young Marketers mùa 12.
Mục tiêu và kết quả
Hiểu được tổng quan cách ngành Quảng cáo vận hành - từ giải brief đến làm việc với các bộ phận để xây dựng được một Campaign hiệu quả.
Nắm được các nguyên tắc nền tảng trong xây dựng thông điệp và hình ảnh, đặc trưng của ngành Quảng cáo.
Thực hành đọc - phân tích - sáng tạo từ insight người tiêu dùng, chọn lọc để cho ra concept, thông điệp và visuals.
Chuẩn bị sẵn sàng các kiến thức nền tảng nhất để tham gia vào môi trường Agency chuyên nghiệp.
Khoá học dành cho ai?
Người mới bước vào ngành quảng cáo, truyền thông.
Từ cấp độ Junior Designer trở lên muốn hiểu cách hình ảnh hóa ý tưởng từ chiến lược và insight.
Marketer không chuyên sáng tạo, đang muốn nâng cao khả năng làm việc với team thiết kế, biết cách đọc - viết - phân tích visual brief, và hiểu cách hình ảnh vận hành trong một campaign thực.
Người học trái ngành muốn apply vào môi trường Advertising Agency.
Content creator, copywriter hoặc brand manager muốn hiểu quy trình làm quảng cáo từ nền tảng nhất.
Giáo trình chi tiết
Phần 1: Giới thiệu chung
Hiểu về khái niệm Quảng cáo. Quảng cáo trong kinh doanh, văn hóa, điều hướng xã hội.
Lược sử ngành quảng cáo: từ những mẫu in đầu tiên đến chiến dịch tích hợp thời đại digital và AI.
Các hình thức truyền thông: ATL, BTL, TTL - hiểu đúng, phân biệt và vận dụng linh hoạt.
Sự dịch chuyển từ Quảng cáo định dạng truyền thống sang thời đại digital - thời đại short video và AI.
Phần 2: Tìm ý tưởng
Lộ trình tư duy: Insight → Strategy → Idea → Concept → Execution.
Design Thinking từng bước trong Quảng cáo.
Kỹ thuật phân tích brief và các bước research logic.
Chuyển đổi insight thành các yêu cần thiết kế.
Brainstorming ở các cấp độ: creative direction → art direction → design execution.
Phần 3: Triển khai thiết kế
Định hình concept: ‘mood n tone’ và các thành phần liên quan khác.
Tư duy Visual: bố cục, màu sắc, sức hút thị giác,…
Key Visual & Adaptation thông qua các channel và touchpoint.
Ngôn ngữ (copywrite) trong Quảng cáo: phân biệt để slogan/ tagline/ headline và làm tốt các ứng dụng của chúng.
Chiến lược copywriting hỗ trợ sức mạnh truyền thông.
Hiểu để kiểm soát một số thành phần bổ trợ khác: âm thanh, ánh sáng, không gian,… (nếu có).
Phần 4: Quản lý mở rộng
Cách làm việc trong một nhóm sáng tạo gồm Art director - copywriter - planner - producer…
Giới thiệu văn hóa pitching trong agency: cách trình bày proposal một cách hấp dẫn và thuyết phục - không chỉ để “trúng thầu” mà còn định hình văn hoá creative.
Giới thiệu kỹ năng đo lường hiệu quả truyền thông: awareness, conversion, engagement, brand love,...
Học từ các chiến dịch thật: những case study đơn giản nhưng mang tính chiến lược, phân tích cả thành công và thất bại.
Trình bày Showcase Campaign và nhận Feedback
*Lưu ý: Trên đây là nội dung học liệu Bài giảng chi tiết, Slide bài giảng và tài liệu tham khảo đã được cung cấp khi tham gia khóa học
Ưu đãi
Ưu đãi hiện có:
Giảm 5% cho cựu học viên bất kỳ.
Giảm 5% khi đăng ký cùng lúc từ 2 khóa học trở lên.
Ưu đãi về sau:
Học viên lớp này sẽ được giảm 5% học phí cho các lớp khác của TDC.