Tổ chức và nâng cao hiệu quả Team thiết kế - Khoá học dành cho Senior Designer & Creative Team Lead
DFB - (Online) - Đang mở đăng ký

Phương pháp


  • Mentor đồng hành cùng học viên trong suốt khoá học.

  • Sự tiến bộ được đánh giá và đo lường chính xác bằng tiêu chuẩn Design Thinking áp dụng cho mọi giáo trình

  • Học viên được phát triển thêm khả năng tư duy, kỹ năng mềm và mối quan hệ nhờ tham gia Cộng đồng chất lượng cao tại TDC


  • 9,800,000đ (hỗ trợ trả góp)

  • Tiết kiệm lên đến 50% nếu mua theo gói

Phí tham gia

Người hướng dẫn


Nhatminh Phan - Brand Designer, Founder & Creative Director of TDC.

Nhatminh Phan nắm giữ hơn 10 năm kinh nghiệm phối hợp với team Design ở đa dạng phân ngành: Branding, Quảng Cáo, Event ở các vị trí leader, tư vấn và cả thực thi,... Ở nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp khác nhau như: Agency nước ngoài, Agency Việt Nam, Freelancing, sở hữu Branding studio riêng, đồng thời co-found một số business khác.

Nhatminh Phan vừa nắm rõ quy trình vận hành và nhu cầu của doanh nghiệp, vừa am hiểu sâu sắc về cách tổ chức team design bám sát insight khách hàng. Vì vậy, những kiến thức được anh chia sẻ trong khoá học này sẽ sát với thực tiễn nhất để dễ dàng áp dụng với mọi đối tượng- kể cả người không chuyên về design.

Bên cạnh chuyên môn design, Nhatminh Phan có kinh nghiệm sư phạm hơn 5 năm với việc đào tạo một số lượng lớn sinh viên design trước khi thành lập TDC.

Portfolio
www.nmph.vn
www.instagram.com/thedesign.council

Khoá học dành cho ai?


Khoá học này phù hợp với những ai đang làm việc cùng thiết kế ở vai trò quản lý – từ Content, Marketing đến Design.
Dù bạn là Creative Team Lead, Senior Designer, hay đang phối hợp với team thiết kế trong các dự án truyền thông – khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách tổ chức, đánh giá và nâng cao hiệu quả công việc thiết kế.


Bạn không cần là Designer để tham gia – chỉ cần bạn muốn làm việc thông minh hơn cùng Design.

Giáo trình tổng quan


Nhập môn: Giới thiệu chung về ngành Design, gồm các cơ cấu và chức năng chuyên môn

  • Sức mạnh của Design trong mọi mặt đời sống và trong tổ chức, quản lý, vận hành đội ngũ Creative.

  • Phân loại các kiểu thương hiệu và sự phù hợp tương ứng với một số ngôn ngữ Thiết kế.

  • Bàn về Design Thinking và Tư duy Sáng tạo.

Phần 1: Xác định đúng nhu cầu Design

“Design đúng insight. Design vừa đủ, không nhiều hơn hoặc ít hơn thứ Khách hàng thật sự cần”

  • Khi nào cần đầu tư vào Design? Bước đầu tự xác định những tiêu chuẩn Design quan trọng phù hợp với nhu cầu.

  • Kỹ thuật chuyển đổi Insight thành ngôn ngữ thiết kế.

  • Kỹ thuật đo lường và đánh giá lại

Phần này chỉ ra rõ rằng Design cần theo năng lực. Design phải vừa khớp với năng lực vận hành để tạo hiệu quả lâu dài. Cách cân đối nhu cầu Design với năng lực đầu tư.

Phần 2: Những thành phần bổ trợ Design

  • Design không thể tự mình tạo ra hiệu quả, nó cần sự hỗ trợ mật thiết của:

    • Nội dung và Câu chuyện

    • Copywriting

    • Nền tảng hiển thị

    • Chiến lược phân phối nội dung

Phần này không phân tích sâu vào những yếu tố bổ trợ nhưng cho thấy được mối liên kết phức tạp giữa các thành phần, cũng như chỉ ra một số nguyên tắc và tips để làm cho mỗi thành phần trở nên hiệu quả nhất.

Phần 3: Linh hoạt Design trên nhiều khía cạnh

“Vận hành, tổ chức hiệu quả xoay quanh nhiều khía cạnh với những mục tiêu truyền thông khác nhau. Người quản lý cần hiểu rõ đặc thù của mỗi bối cảnh để linh hoạt ứng dụng Design sao cho vừa vặn.”

  • Design phục vụ Marketing

  • Design phục vụ Sale

  • Design phục vụ Branding

  • Design phục vụ Quảng cáo

  • Design phục vụ Truyền thông nội bộ

Phần này Giáo trình chủ động không đưa Branding lên vị trí số 1 để nhân cơ hội giải thích về một số sai lầm phổ biến của một số Senior và Creative team lead quá đề cao về vai trò của Branding.

Phần 4: Design Management

Phần này bàn về tổ chức team Design cơ bản (hiện đang phổ biến hơn là team Content) bao gồm quy trình làm việc và quy cách giao tiếp. Phần này cũng giúp bạn biết cách kiểm soát tiêu chuẩn Design nếu phải 'outsource' dự án.

Trình bày Showcase Cuối khóa và nhận Feedback

*Lưu ý: Trên đây là nội dung học liệu Bài giảng tổng quan, Slide bài giảng và tài liệu tham khảo sẽ được cung cấp khi tham gia khóa học

Cách thức đăng ký


Ưu đãi


Ưu đãi hiện có:

  • Giảm 5% cho cựu học viên bất kỳ.

  • Giảm 5% khi đăng ký cùng lúc từ 2 khóa học trở lên.

Ưu đãi về sau:

  • Học viên lớp này sẽ được giảm 5% học phí cho các lớp khác của TDC.