Design Talk — Chuỗi sự kiện miễn phí, chia sẻ kiến thức và những cảm hứng về Design được dẫn dắt bởi những Speakers đa dạng chuyên môn tại Việt Nam. Dành cho bất kỳ ai.

Design Talk No.17 - 

Ứng dụng khai thác Cultural Insight trong Sáng tạo

by Speaker Dũng Linh

Thời gian

  • Chiều 2:00PM, Thứ 7, ngày 30/08/2025.

Hình thức


  • Diễn ra Online trực tiếp qua Google Meet

  • Nhận Link tham gia lớp tại Group sau khi điền form đăng ký:
    Đăng ký tại đây

Phí tham gia


  • Hoàn toàn miễn phí

Cultural insight là một dạng hiểu biết sâu sắc về niềm tin, hành vi và biểu tượng văn hóa đang định hình cách con người nhìn nhận, cảm nhận và phản ứng với giá trị chung của xã hội. Con người sống trong văn hoá, bởi vậy nếu để ý ta sẽ thấy đứng sau một sản phẩm sáng tạo chạm đến trái tim công chúng luôn là những “Cultural insight” được khai thác tinh tế.

Câu chuyện khai thác yếu tố văn hoá trong nhịp thở của thời đại nay luôn là nỗi trăn trở của không ít người làm Sáng tạo, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập và đa dạng văn hóa. Dù gần gũi và dễ tiếp cận, văn hoá vẫn là yếu tố nhạy cảm mà nếu tiếp cận sai cách sẽ dễ gây ra xung đột. Đây cũng chính là lý do TDC đã tổ chức buổi Design Talk lần này để mở ra một góc nhìn mới về vai trò của Cultural insight. Đồng thời làm rõ cách khai thác, vận dụng và phát triển của Cultural Insight để có thể tồn tại bền vững trong lòng người xem.

Speaker


Dũng Linh là một tài năng trẻ với based thiên về Media Arts, đồng thời là người thực hành Marketing tiêu biểu của thế hệ mới.

Dũng Linh đã 03 lần thắng liên tiếp tại Vietnam Young Lions (2022, 2023, 2024) - Giải thưởng uy tín trong ngành Quảng cáo - Truyền thông; top chung cuộc Young Marketers mùa 12 và hơn 10 cuộc thi khác. Sắp tới, anh sẽ là đại diện Việt Nam tại Young Spikes Asia 2025 - Cuộc thi Quảng cáo - Truyền thông danh giá nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Để đạt được những giải thưởng quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực Marketing & Communications, Dũng Linh đã nhuần nhuyễn cách vận dụng và khai thác Cultural insight vào một Campaign idea.

* Giá trên không áp dụng với việc học viên mua lẻ các khoá học trong nhiều thời điểm khác nhau.
* Giá trên chỉ áp dụng duy nhất một hình thức Ưu đãi tại một thời điểm mua.